Tin tức & Sự kiện

Ngày 19-10-2022

Tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện…Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước. Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

 

Tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

 

            Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), sáng ngày 18/10/2022, tại Phòng họp tầng 2 nhà hiệu bộ, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên (Trung tâm) đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Dự họp mặt có đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Công – Chủ tịch Công đoàn. Các đồng chí trong đảng ủy, lãnh đạo các phòng khoa, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và cùng toàn thể 20 cán bộ nữ trong Trung tâm.

            Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Quang Công – Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Lãnh đạo và anh em nam giới trong Trung tâm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Liên hiệp phu nữ 20/10 và gửi tới toàn thể nữ cán bộ Trung tâm những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời, Chủ tịch cũng bày tỏ sự tin tưởng vào những nỗ lực không ngừng của các chị em trong việc góp phần vào sự phát triển bền vững của Trung tâm; bảo tồn, gìn giữ những giá trị bản sắc của dân tộc và phát huy những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới theo tinh thần: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.


            Có thể nói dù ở bất cứ đâu, dù ở cương vị nào, phụ nữ cũng thể hiện thế mạnh của mình để khẳng định vị thế, vai trò và khả năng tiềm ẩn của mình. Trong những năm qua dù còn gặp nhiều khó khăn xong chị em trường nữ công Trung tâm vẫn quyết tâm thi đua vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

             Thay mặt Ban nữ công – Đồng chí Dương Thị Thanh Mai – Phó chủ tịch Công Đoàn, Trưởng ban nữ công đã báo cáo kết quả thi đua năm học 2021-2022. Trong năm học qua tập thể nữ công đạt Danh hiệu GVT_ĐVN xuất sắc và được giấy khen của Công đoàn Đại học Thái Nguyên. Có 01 đồng chí được tặng giấy khen của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo: 02 đ/c được tặng giấy khen và giấy chứng nhận của Công đoàn Đại học Thái Nguyên.


            Điều đó cho thấy dù ở bất cứ cương vị nào, các đồng chí cán bộ nữ đã luôn thể hiện được năng lực, bản lĩnh, vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam; đóng góp rất nhiều công sức và dấn thân ở tất cả lĩnh vực; luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trọng trách được giao cũng như đảm nhận vai trò to lớn là hậu phương vững chắc, là người xây tổ ấm trong mỗi gia đình.Trong công cuộc phát triển của mình, nữ cán bộ Trung tâm đã và đang ngày càng thể hiện rõ được vị thế và tiếng nói của mình trên hầu hết các lĩnh vực.

             Đại diện cho Đảng ủy đồng chí Trần Hoàng Tỉnh – ĐUV – Trưởng khoa giáo viên  đã phát biểu chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà các chị em phụ nữ của Trung tâm đã đạt được; đồng thời mong muốn Ban nữ công của Trung tâm tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam nói chung và các thành tích đã đạt được trong thời gian qua để cùng Trung tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.


              Tại buổi họp mặt, đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ của sinh viên các trường Đại học Khoa học và Trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật với nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, bài ca cống hiến của phụ nữ Việt Nam. Kết thúc buổi gặp mặt, các tổ chức đoàn, các phòng khoa có bó hoa tươi thắm tặng tới các đồng chí nữ trong Trung tâm.


Chủ tịch Công đoàn Đại tá Nguyễn Quang Công thay mặt Công đoàn Trung tâm tặng hoa

Đại diện Khoa Giáo viên tặng hoa 

Đại diện Phòng Đào tạo Quản lý người học tặng hoa

Đại diện Phòng Kế hoạch tổng hợp tặng hoa

Đại diện Đoàn Thanh niên tặng hoa

 

 

 

 

 

 

-Ban biên tập website-

 

 

 

 

 

Các bài liên quan