Tin tức & Sự kiện

Ngày 07-03-2019

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp Phòng, Khoa

Thực hiện quy định về công tác cán bộ, chiều ngày 06/3/2019, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã công bố quyết định của Giám đốc Đại học Thái Nguyên và Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên về bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp Phòng, Khoa. GS.TS. Phạm Hồng Quang - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Thái Nguyên, Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh đã dự và trao quyết định cho các viên chức được bổ nhiệm.

Cùng tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Hà Quang Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm và Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc.

Theo Quyết định của Giám đốc Đại học Thái Nguyên, các viên chức được bổ nhiệm chức vụ quản lý nhiệm kỳ 2018-2023 gồm có 3 đồng chí: Thượng tá Lê Đại Lâm giữ chức vụ Trưởng Phòng Kế hoạch, Tổng hợp; Đại tá Hứa Hải Triều giữ chức vụ Trưởng Khoa Giáo viên; ThS. Nguyễn Duy Phương - Chuyên viên Phòng Đào tạo, Trường Đại học Sư phạm đến nhận công tác tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý người học.

GS.TS. Phạm Hồng Quang trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý cấp Trưởng Phòng, Khoa

Theo Quyết định của Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên, các viên chức được bổ nhiệm chức vụ quản lý nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 6 đồng chí: ThS. Dương Thế Ngọc giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Kế hoạch, Tổng hợp; ThS. Nguyễn Hải Dương giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Kế hoạch, Tổng hợp; ThS. Dương Thị Thanh Mai giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý người học; Đại tá Nguyễn Quang Công giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Đào tạo, Quản lý người học; Trung tá Hoàng Quốc Huy giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Giáo viên; Trung tá Vũ Quang Kiên giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa Giáo viên.

GS.TS. Phạm Hồng Quang trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý cấp Phó Phòng, Khoa

Thượng tá Lê Đại Lâm - Trưởng Phòng Kế hoạch, Tổng hợp thay mặt cho các cán bộ quản lý được bổ nhiệm gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Đại học Thái Nguyên; Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh cũng như sự ủng hộ của các đồng nghiệp và hứa sẽ tiếp tục dành tâm huyết và năng lực cùng với tập thể vượt qua mọi khó khăn để xây dựng Trung tâm ngày càng đoàn kết và phát triển.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm, GS.TS. Phạm Hồng Quang gửi lời chúc mừng 9 đồng chí vừa nhận chức vụ quản lý các Phòng, Khoa đồng thời kỳ vọng rằng ở cương vị mới, với nhiệt huyết và năng lực chuyên môn của mình, các đồng chí sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, xây dựng Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên trở thành địa chỉ tin cậy đào tạo Giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên khu vực trung du và miền núi phía Bắc.

Các bài liên quan