Tin tức & Sự kiện

Ngày 11-12-2022

Chương trình gặp mặt, giao lưu dâu rể Khoa Giáo viên kỷ niệm ngày thành lập Trung tâm GDQP&AN ĐHTN chủ đề "Kết nối - Chia sẻ - Đoàn kết"

Nhằm đẩy mạnh sự giao lưu, gắn kết giữa các cán bộ viên chức, dâu rể trong Khoa Giáo viên, đồng thời để kỉ niệm 30 năm ngày thành lập Trung tâm Giaó dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên 2022, sáng ngày 10/12/2022, Khoa Giáo viên đã tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu dâu, rể với chủ đề “Kết nối - Chia sẻ - Đoàn kết” tại khuôn viên của Trung tâm.

Đây là chương trình được Ban chấp hành Chi bộ Đảng Khoa Giáo viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên tổ chức với mục đích góp phần tôn vinh vai trò của gia đình trong việc hình thành và phát triển của xã hội.

 

Tập thể đại gia đình Khoa Giáo viên

Cùng với sự tham gia của các cán bộ, viên chức khoa giáo viên, quý gia đình và lãnh đạo khoa, buổi gặp mặt giao lưu đã diễn ra một cách đầm ấm, vui tươi và phấn khởi nhằm gắn kết các thành viên lại với nhau.

 

Các chàng rể khoa giáo viên

  

Các nàng dâu khoa giáo viên

Tham dự chương trình, Ts.Trần Hoàng Tinh – Trưởng khoa giáo viên hào hứng chia sẻ: “Thầy cảm nhận được buổi giao lưu ngày hôm nay có một bầu không khí ấm áp, gần gũi. Ngoài ra, khuôn viên trung tâm rộng rãi, cảnh sắc hoa thơm đua nở khiến mọi người đều thích thú”.









Các gia đình chụp ảnh giao lưu tại chương trình

Tiếp đó, chương trình đã tiến hành buổi giao lưu thân mật giữa các gia đình tại bếp ăn trung tâm. Tham dự chương trình có sự tham gia của Đại tá Đinh Văn Long – Phó giám đốc trung tâm. Về phía khách mời có Đại tá Hứa Hải Triều cùng vợ - Nguyên Trưởng khoa giáo viên.

Thay mặt lãnh đạo trung tâm Đại tá Đinh Văn Long đã phát biểu chào mừng các cán bộ, viên chức cùng dâu, rể trong khoa. Ts.Trần Hoàng Tinh đã thay mặt ban tổ chức tuyên bố khai tiệc.


Các chị em tại bếp ăn Trung tâm

Chia sẻ với ý nghĩa của chương trình, Th.s Phạm Thị Thu Trà giảng viên khoa giáo viên bày tỏ: “Cô cảm thấy đây là một dịp rất tốt để các thành viên trong khoa giáo viên cùng dâu, rể gắn kết với nhau, vì trên giảng đường với lịch dạy kín khiến các gia đình ít có dịp gặp nhau”.

Buổi gặp mặt giao lưu là một cơ hội đầy ý nghĩa để các thành viên trong gia đình thấu hiểu nhau hơn và để các cán bộ viên chức cùng với TTGDQP&AN – Đại học Thái Nguyên gắn kết ngày một chặt chẽ hơn.

Nội dung và hình ảnh: Thu Trà

Các bài liên quan