Tin tức & Sự kiện

Ngày 07-03-2023

Team building “Kết sức mạnh – Nối thành công” chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Ba Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, ngày 07/3/2023, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên tổ chức Team building “Kết sức mạnh – Nối thành công” nhằm tạo sân chơi cho cán bộ công đoàn viên nữ của Trung tâm giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo không khí vui tươi và rèn luyện sức khỏe.

Đến tham dự có Đại tá Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; Đại tá Nguyễn Quang Công - Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, thủ trưởng các Phòng, Khoa. Tham gia thi đấu có đầy đủ các chị em thuộc các tổ công đoàn trong Trung tâm.


Đại tá Đinh Văn Long thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Trung tâm

Đại tá Nguyễn Quang Công - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm tặng hoa chúc mừng Ban nữ công

Đại diện các Phòng, Khoa chúc mừng Ban nữ công

Tham gia Hội thi, các Tổ Công đoàn của Trung tâm được chia làm 02 đội, mỗi đội chơi gồm 10 công đoàn viên nữ. Các đội chơi đã được tham gia các trò chơi như: Cá lớn, cá bé; Kẹp bóng di chuyển; Nhảy bao bố; Kéo co; Bánh xe trường sơn. Các trò chơi đòi hỏi tinh thần đồng đội, đoàn kết của các thành viên tham gia.

Kết quả thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất chung cuộc cho đội thi đến từ Tổ công đoàn Phòng Đạo tạo, Quản lý người học và Khoa Giáo viên.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Các đội tham gia thi đấu chụp ảnh lưu niệm


Các bài liên quan