Tin tức & Sự kiện

Ngày 26-05-2023

Đại hội Công đoàn Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 26/5/2023, tại Hội trường lớn Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028.

         Đến dự Đại hội Công đoàn Trung tâm, về phía Đại học Thái Nguyên có đồng chí Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên kiêm Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Thái Nguyên, đồng chí Trần Thị Hiền - Chánh văn phòng Công đoàn Đại học Thái Nguyên; Về phía Trung tâm có, đồng chí Hà Quang Tiến - Bí thư Đảng ủy Trung tâm; đồng chí Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Quang Công - Chủ tịch Công đoàn và toàn thể đoàn viên công đoàn Trung tâm.

         Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quang Công đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2023; mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

         Đại hội đã đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2023 đã đạt được và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn Trung tâm đã hoạt động theo đúng điều lệ, phối hợp cùng chính quyền đảm bảo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Bên cạnh đó, Công đoàn Trung tâm luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn với Ban Giám đốc Trung tâm giúp đoàn viên an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao trong nhiệm kỳ qua.

Đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt - Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHTN phát biểu chúc mừng và chỉ đạo Đại hội

         Phát biểu và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Ánh Nguyệt đã đánh giá cao những kết quả mà Công đoàn Trung tâm đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời mong muốn Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ tới tiếp tục phát huy các ưu điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ trước, luôn gương mẫu, đi đầu trong  mọi hoạt động, đề ra phương hướng, chương trình hành động cụ thể, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Công đoàn Đại học Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Đại hội

PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban chấp hành khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí:

1. Trần Hoàng Tinh

2. Nguyễn Thị Ngân

3. Dương Thị Thanh Mai

4. Nông La Duy

5. Phạm Xuân Thành

6. Ứng Trọng Khánh

7. Nguyễn Duy Phương

Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm khóa VII ra mắt Đại hội

Đại hội cũng đã bầu 03 đồng chí đại diện cho Công đoàn Trung tâm tham dự Đại hội Công đoàn Đại học Thái Nguyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại Đại hội cũng đã biểu quyết các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2023-2028 với sự thống nhất của 100% đại biểu có quyền biểu quyết tại Đại hội.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

Trao tặng giấy khen của Công đoàn ĐHTN cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nhiệm kỳ 2017-2023


Trao tặng giấy khen của Công đoàn Trung tâm cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nhiệm kỳ 2017-2023

Tặng quà chia tay các cán bộ Công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2023

Toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm

Các bài liên quan