Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-04-2024

Đại hội Chi đoàn cán bộ Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh khóa X, nhiệm kỳ 2023-2024

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm, ngày 05/4/2024, 02 Chi đoàn cán bộ của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Đại hội Chi đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2023-2024.

Đoàn Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên được thành lập theo quyết định số 56/QĐCN-ĐTN ngày 15/9/2014 của Ban Thường vụ Đoàn Đại học Thái Nguyên, trong đó có 02 Chi đoàn cán bộ: Chi đoàn cán bộ Khoa Giáo viên và Chi đoàn cán bộ Phòng chức năng.

Tham dự, chúc mừng và phát biểu chỉ đạo Đại hội Chi đoàn cán bộ Phòng chức năng có ThS. Dương Thị Thanh Mai - Đảng ủy viên, Phó Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Phòng ĐT-QLNH; ThS. Nguyễn Xuân Trường - Bí thư Đoàn thanh niên Trung tâm. Tham dự, chúc mừng và phát biểu chỉ đạo Đại hội Chi đoàn cán bộ Khoa Giáo viên có Thượng tá Vũ Quang Kiên - Phó Trưởng Khoa Giáo viên; ThS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Trung tâm.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn cán bộ Phòng chức năng và Chi đoàn cán bộ Khoa Giáo viên nhiệm kỳ 2022-2023, đồng thời cũng đề ra những phương hướng, nhiệm vụ chính trong công tác đoàn và phòng trào thanh niên trong thời gian tới.

Tuy số lượng đoàn viên của 02 Chi đoàn ít nhưng với sức trẻ, năng động, nhiệt huyết và sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên hoạt động Đoàn và phòng trào thanh niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên trong thời gian qua đã đạt được những kết quả nhất định.

Đại hội Chi đoàn cán bộ đã diễn ra trong không khí trang trọng, khẩn trưởng, nghiêm túc và dân chủ. Mỗi Chi đoàn đã bầu ra 03 đoàn viên tiêu biểu tham gia Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2023-2024.

Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành các Chi đoàn đã bầu các chức danh Bí thư và Phó Bí thư, kết quả: Đồng chí Nguyễn Thị Ngân được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn cán bộ Phòng chức năng, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng giữ chức vụ Phó Bí thư; Đồng chí Hoàng Hữu Hiệu được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn cán bộ Khoa Giáo viên; đồng chí Phạm Thị Thu Trà giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội của các Chi đoàn:

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng Đại hội

Khen thưởng cho các đoàn viên ưu tú

Ban chấp hành các Chi đoàn ra mắt Đại hội

Đoàn viên Chi đoàn cán bộ Phòng chức năng

Đoàn viên Chi đoàn cán bộ Khoa Giáo viên

Các bài liên quan