Tin tức & Sự kiện

Ngày 15-02-2024

Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 15/02 (tức mùng 6 tháng Giêng), Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên trang trọng tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024.

PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng năm mới

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Trung tâm, PGS.TS. Hà Quang Tiến - Bí thư Đảng ủy; Đại tá Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động trong Trung tâm.

PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Trung tâm thay mặt ban lãnh đạo Trung tâm gửi lời chúc mừng năm mới tới gia đình và toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động trong Trung tâm và hy vọng rằng với sự quyết tâm, đoàn kết của tất cả mọi người, Trung tâm sẽ hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Sau lời phát biểu chúc Tết đầu xuân, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm đã trao phong bao lì xì đầu năm cho cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động Trung tâm và cùng nâng ly chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một năm mới thành công.

Buổi gặp mặt đầu năm được Trung tâm tổ chức thường niên trước khi vào tuần làm việc đầu tiên của năm mới. Đây cũng là dịp để lãnh đạo Trung tâm, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và hiệu quả, hy vọng một năm mới hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Các bài liên quan