Tin tức & Sự kiện

Ngày 15-08-2023

Ban chấp hành Công đoàn tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng cho công đoàn viên Trung tâm tại Hạ Long, Quảng Ninh từ ngày 10/8 đến ngày 12/8/2023.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh, Ban chấp hành Công đoàn đã tổ chức chuyến tham quan, nghỉ dưỡng cho công đoàn viên Trung tâm tại đảo TP Hạ Long, Quảng Ninh từ ngày 10/8 đến ngày 12/8/2023.

Sau một năm học, với những vất vả và cố gắng trong hoạt động giảng dạy và phục vụ dạy – học, chuyến đi thăm quan nghỉ dưỡng lần này là dịp đặc biệt để Trung tâm quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, viên chức và người lao động. Với lịch trình hợp lý, đoàn dâng hương tại Đền Cửa Ông, vui chơi, tham gia buổi Team Building với tinh thần “Kết sức mạnh – nối thành công”, đi du thuyền thăm Vịnh Hạ Long, làm nên không khí vui vẻ, sôi động mà vô cùng ý nghĩa. Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa với chủ đề của Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

  Đồng chí Đinh Văn Long – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết “Quan tâm, chăm lo đời sống của cán bộ, viên chức và người lao động là một trong những nhiệm vụ luôn được ưu tiên hàng đầu của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Trung tâm. Chuyến tham quan nghỉ dưỡng sau một năm học phấn  đấu và vất vả là dịp tuyệt vời để mọi người nghỉ ngơi, vui chơi và cũng là dịp để giao lưu, kết nối giữa các khoa/phòng trong Trung tâm, tạo thành sức mạnh lớn để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm đó là Giáo dục quốc phòng và an ninh cho các đối tượng người học”.

  Với sự quan tâm, chu đáo của Ban chấp hành Công đoàn, chuyến đi tham quan, nghỉ dưỡng đã diễn ra an toàn, vui khỏe và thành công tốt đẹp. Chuyến đi đã để lại trong đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động những kỷ niệm thật đẹp và đầy ý nghĩa. “Hơn cả một chuyến đi” đó chính là những cảm xúc tươi mới, tình cảm đồng nghiệp gắn kết và đọng lại trong mỗi người. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, đội ngũ công đoàn viên Trung tâm như được “nạp thêm nguồn năng lượng”, trở lại với công việc bằng sự hứng khởi, luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt mọi nhiệm vụ, đoàn kết chung sức xây dựng Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên ngày càng phát triển.

BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn trong chuyến đi.

 

 

 

 

Các bài liên quan