Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-12-2023

Phòng Kế hoạch - Tổng hợp gặp mặt dâu, rể nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Trung tâm

Nhằm đẩy mạnh sự giao lưu, gắn kết giữa các viên chức, người lao động và dâu, rể trong Phòng và tôn vinh vai trò của gia đình trong việc hình thành và phát triển của xã hội, đồng thời chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên (17/12/1992-17/12/2023), sáng ngày 17/12/2023, Phòng Kế hoạch - Tổng hợp đã tổ chức chương trình gặp mặt dâu, rể.

Tập thể viên chức, người lao động cùng dâu, rể Phòng Kế hoạch - Tổng hợp

Tham dự buổi giao lưu có PGS.TS. Hà Quang Tiến - Bí thư Đảng ủy; Đại tá Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể viên chức, người lao động và dâu, rể của Phòng Kế hoạch - Tổng hợp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm có đôi lời chia sẻ về hoạt động của Phòng Kế hoạch - Tổng hợp và những thành tích mà Phòng đạt được, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các chàng rể, nàng dâu luôn là hậu phương vững chắc cho mỗi viên chức, người lao động của Phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Qua sự dẫn dắt dí dỏm của 2 MC Trọng Khánh và Thanh Hương, các thành viên tham dự buổi gặp mặt đã có thêm nhiều hiểu biết về “hậu phương” của mình, đồng thời được giao lưu thưởng thức giọng ca vàng của các gia đình. Phần hồi hộp nhất là giới thiệu làm quen các gia đình. Các gia đình cùng sánh bước bên nhau bước trên thảm đỏ về sân khấu hạnh phúc và cùng nhau chụp ảnh lưu niệm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi gặp mặt. Trong ánh mắt, nụ cười của mỗi người đều lấp lánh niềm hạnh phúc, niềm tự hào khi được giới thiệu người bạn đời với đồng nghiệp của mình.

Mong rằng các chàng rể, nàng dâu sẽ luôn là hậu phương vững chắc của viên chức, người lao động Phòng Kế hoạch - Tổng hợp. Cuối chương trình là tiệc giao lưu thân mật giữa viên chức, người lao động cùng dâu, rể của Phòng. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm như một đại gia đình thật sự.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt


Các bài liên quan