Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-12-2023

Gặp mặt các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động nhân kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Trung tâm

Sáng ngày 17/12, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Trung tâm (17/12/1992-17/12/2023).

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm đã ôn lại lịch sử 31 năm hình thành và phát triển của Trung tâm. Trong đó nhấn mạnh đến công lao, sự đóng góp bằng cả xương máu, công sức của các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động đối với sự trưởng thành và những thành tích của Trung tâm trong suốt chặng đường 31 năm qua.

Để tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm tiếp tục đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu, vươn lên xây dựng Trung tâm vững mạnh toàn diện, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng thế trận nền quốc phòng toàn ân ngày càng vững chắc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Văn nghệ chào mừng

Không khí buổi gặp mặt

Lánh đạo Trung tâm tặng quà cho Ban liên lạc các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm

Phó Giám đốc Trung tâm qua các thời kỳ

Tập thể các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm chụp ảnh lưu niệm

Các bài liên quan