Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-03-2019

Hội thi trò chơi dân gian chào mừng 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Hội thi trò chơi dân gian nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, ngày 07/3/2019

  Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, ngày 07/3/2019, Ban Chấp hành Công đoàn và Ban Nữ công Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên tổ chức Hội thi trò chơi dân gian nhằm tạo sân chơi cho cán bộ công đoàn viên nữ của Trung tâm giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo không khí vui tươi và rèn luyện sức khỏe.

         Đến dự Hội thi có PGS.TS. Hà Quang Tiến – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm; ThS. Dương Thế Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, thủ trưởng các Phòng, Khoa. Tham gia thi đấu có đầy đủ các chị em thuộc các tổ công đoàn trong Trung tâm.

PGS.TS. Hà Quang Tiến thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Trung tâm

         Tham gia Hội thi, các Tổ Công đoàn của Trung tâm được chia làm 02 đội, mỗi đội chơi gồm 10 công đoàn viên nữ và 5 công đoàn viên nam là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên. Các đội chơi đã được tham gia các trò chơi dân gian như: Hai người ba chân, Kẹp bóng di chuyển, Hiệp đồng tác chiến, Bịt mắt bắt chim và Kéo co.

         Kết quả thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất chung cuộc cho đội chơi số 02 đến từ Tổ công đoàn Phòng Đạo tạo, Quản lý người học và Khoa Giáo viên.

         Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Đội chơi số 01

Đội chơi số 02 

Trò chơi “Hai người ba chân” 

Trò chơi “Kẹp bóng di chuyển”  

Trò chơi “Kéo co”   

Trò chơi “Hiệp đồng tác chiến” 

Trò chơi “Bịt mắt bắt chim” 

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho Đội chơi số 01

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Đội chơi số 02 

Các bài liên quan