Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-03-2019

Khai mạc giải bóng đá sinh viên K27-NL1

Giải bóng đá sinh viên khai mạc chiều ngày 08/3/2019, tại Sân vận động Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên

Chiều ngày 08/3/2019, tại Sân vận động Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên, Đoàn thanh niên Trung tâm đã tổ chức khai mạc giải bóng đá sinh viên năm học 2018-2019 cho các bạn sinh viên K27-NL1 (K49 – Trường Đại học Nông Lâm) đang học tập môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm.

         Đến dự lễ khai mạc, về phía trường Đại học Nông Lâm có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội sinh viên; đồng chí Trần Hải Đăng – Bí thư đoàn thanh niên. Về phía Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Hà Quang Tiến – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm; ThS. Nguyễn Hải Dương – Bí thư Đoàn thanh niên Trung tâm; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa; các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên và toàn thể sinh viên K27-NL1.

         Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS.TS. Hà Quang Tiến – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Trung tâm nhấn mạnh “Thông qua sân chơi này, các em sinh viên không chỉ được rèn luyện thể lực mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, tăng tính đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các bạn sinh viên, làm phong phú thêm đời sống tinh thần giúp các em có được sự hứng khởi trong học tập”.

         Giải đấu lần này với sự tham gia của 4 đội bóng đại diện cho 4 khung sinh viên thi đấu với thể thức đấu vòng tròn hứa hẹn sẽ mang lại nhiều pha bóng đẹp và nhiều điều bất ngờ cho các cổ động viên. Chúc các đội bóng thi đấu thật nhiệt huyết và giữ tinh thần cao thượng của thể thao. Chúc cho giải bóng đá sinh viên K27-NL1 thành công tốt đẹp.

         Đây là hoạt động thường xuyên được Đoàn thanh niên Trung tâm tổ chức nhằm phát động và cổ vũ phong trào thể dục thể thao của sinh viên các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên khi tham gia khóa học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm.

Các bài liên quan