Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-07-2020

Gặp mặt cán bộ, viên chức và người lao động là con thương binh, bệnh binh nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020)

Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, chiều nay, ngày 27/7/2020, tại Phòng họp Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh đã tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức và người lao động là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại Trung tâm nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020).

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các đồng chí thương - bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ, đã hy sinh một phần xương máu vì độc lập, tự do, hạnh phúc của nhân dân.

      Tại buổi gặp mặt, các đồng chí là con thương - bệnh binh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên, tạo điều kiện trong công tác của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm. Các đồng chí cũng khẳng định sẽ phát huy tinh thần cách mạng, truyền thống gia đình, dân tộc, tiếp bước cha anh để tiếp tục đóng góp cho đất nước, luôn sẵn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

      Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí trang nghiêm và đầm ấm, đó không chỉ là sự tri ân đối với thế hệ trước mà còn là hoạt động ôn lại truyền thống, giáo dục chính trị, tư tưởng cho thế hệ trẻ để thêm vững vàng bản lĩnh, lý tưởng cách mạng, tiếp tục cuộc cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các bài liên quan