Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-06-2020

Giao lưu văn nghệ "Chúng tôi là chiến sỹ" K28-CN1

Tối ngày 13/6/2020, Đoàn TNCS HCM Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên phối hợp với Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ “Chúng tôi là chiến sỹ” K28-CN1 chào mừng Đại hội Đảng bộ Trung tâm GDQP&AN ĐHTN lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020, chào mừng Đại hội Đảng bộ Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm, tối ngày 13/6/2020, Đoàn TNCS HCM Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên phối hợp với Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ “Chúng tôi là chiến sỹ” K28-CN1.

Đến tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp có TS. Lê Xuân Hưng - Bí thư Đoàn Trường, đồng chí Nguyễn Thu Ngân - Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường. Về phía Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh có PGS.TS. Hà Quang Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Khoa trong Trung tâm và hơn 1.000 bạn sinh viên K28-CN1 đang tham gia khóa học Giáo dục quốc phòng và an ninh tại Trung tâm.

Đêm giao lưu văn nghệ “Chúng tôi là chiến sỹ” được tổ chức với các nội dung: Thi văn nghệ; Thi “Gấp nội vụ”; Trao giải Bóng truyền K28-CN1. Kết quả chung cuộc, đội tuyển đến từ Khu KTX nhà B đã dành giải Nhất cả 2 nội dung Thi “Gấp nội vụ” và Bóng truyền, đội văn nghệ đến từ khu KTX nhà F đã dành giải Nhất nội dung thi văn nghệ.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Đoàn thanh niên Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên nhằm ôn lại những hình ảnh đẹp về những chiến sĩ, anh bộ đội cụ Hồ năm xưa, những giá trị truyền thống quý báu của cha ông ta. Tạo ra một sân chơi lý tưởng cho các bạn sinh viên giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, thể hiện sức trẻ và tài năng, tham gia các hoạt động tập thể, tăng cường tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên. Chương trình đã khép lại thành công tốt đẹp và để lại rất nhiều kỷ niệm trong lòng mỗi người.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của chương trình:


Các bài liên quan