Tin tức & Sự kiện

Ngày 25-07-2020

Lễ khai giảng chương trình "Chúng em học làm chiến sỹ" năm 2020

Ngày 25/7/2020, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình “Chúng em học làm chiến sỹ” năm 2020 với sự tham gia của 125 “chiến sỹ nhí”.

      Đây là hoạt động thường niên vào mỗi dịp hè được Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên tổ chức dành cho các bạn thanh thiếu niên từ 10 đến 17 tuổi với mục tiêu xã hội hóa giáo dục nhằm xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam tự lực và kiên cường có đầy đủ sức khỏe, kiến thức, kỹ năng và bản lĩnh dámđương đầu với mọi thử thách trong thời đại mới. Giáo dục tính kỷ luật, khả năng tự lập, kỹ năng sống, nâng cao thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ.

      Trong thời gian 10 ngày tham gia chương trình, các “chiến sỹ nhí” sẽ được: tham gia các hoạt động theo các chủ đề: Tác phong chiến sỹ, điều lệnh quân đội, sắp đặt nội vụ, võ thuật quân đội, thể dục tay không, duy trì theo nếp sống quân sự; học các kỹ năng sống; tham gia các hoạt động giáo dục bổ trợ để nâng cao phẩm chất chiến sỹ.

      Với triết lý “Kiến tạo giá trị theo Tiếp cận tri thức và Rèn luyện kỷ luật”, Chương trình “Chúng em học làm chiến sỹ” của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên sẽ giúp các em được vui, được chơi, được học, được trải nghiệm và được vun đắp những giá trị sống tốt đẹp và sẽ là những kỷ niệm khó quên của mùa hè năm 2020.

      Tại Lễ khai giảng, Khẩu hiệu “Quyết tâm học tập để ngày mai trở thành người chiến sỹ” được các “Chiến sỹ nhí” hô vang thể hiện sự quyết tâm học tập, rèn luyện với các bậc phụ huynh. Chúc các “Chiến sỹ nhí” hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa học! Chúc chương trình “Chúng em học làm chiến sỹ” năm 2020 thành công rực rỡ!

Các bài liên quan