Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-10-2020

Hội thi trò chơi quân sự và nấu ăn dã ngoại chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020)

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 10 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Hội thi trò chơi quân sự và nấu ăn dã ngoại nhằm tạo không khí sôi động, rèn luyện sức khỏe, xây dựng tinh thần đoàn kết, tạo động lực giúp cho các công đoàn viên hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

         Đến dự và tham gia Hội thi có Đại tá Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; Đại tá Nguyễn Quang Công - Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Trung tâm cùng toàn thể các công đoàn viên nữ của Trung tâm.

         Phát biểu khai mạc Hội thi, Đại tá Nguyễn Quang Công - Chủ tịch Công đoàn đã đánh giá cao vai trò của Ban nữ công Trung tâm trong việc tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Công đoàn các cấp và thực hiện nhiệm vụ chính trị của Trung tâm. Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi động viên cán bộ nữ Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm tổ chức Hội thi là dịp nhằm tôn vinh và biết ơn phụ nữ đặc biệt là những cán bộ nữ đang công tác, cống hiến cho sự phát triển của Trung tâm đồng thời Hội thi là nơi thể hiện sự khéo léo, đảm đang, tinh thần đoàn kết giữa các tổ công đoàn, giữa các công đoàn viên trong Trung tâm.

         Hội thi với sự góp mặt của 02 đội tham gia, mỗi đội thi gồm 09 công đoàn viên nữ và 05 công đoàn viên nam là các lãnh đạo các đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên. Các đội chơi đã được tham gia các trò chơi quân sự như: Vượt qua gian khó; Truyền tin; Qua sông; Chuyển pháo lên trận địa, Sử dụng bếp Hoàng Cầm để nấu ăn dã ngoại,… Kết quả chung cuộc, đội thi đến từ Phòng Đào tạo - Quản lý người học và Khoa Giáo viên đã dành chiến thắng thuyết phục.

         Dưới đây là một số hình ảnh của Hôi thi:


Các bài liên quan