Tin tức & Sự kiện

Ngày 09-01-2020

Tặng quà Tết trong Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020

Chiều ngày 08/01/2020, Đoàn công tác Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Đồng Thịnh, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Hưởng ứng chương trình “Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2020” của Ban chỉ đạo Tuần cao điểm Tết vì người nghèo thuộc tỉnh ủy Thái Nguyên, chiều ngày 08/01/2020, Đoàn công tác Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Đồng Thịnh, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn công tác của Trung tâm do PGS.TS. Hà Quang Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn, cùng đi có Đại tá Nguyễn Quang Công - Chủ tịch công đoàn, Th.S Nguyễn Xuân Trường - Bí thư Đoàn thanh niên Trung tâm.

PGS.TS. Hà Quang Tiến phát biểu tại buổi trao quà

Trong những năm qua, Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên luôn đặc biệt quan tâm tới công tác an sinh xã hội. Với mong muốn sẻ chia để người nghèo vơi bớt khó khăn, bữa cơm ngày tết thêm phần no ấm, tại chương trình, Trung tâm đã trao tặng các suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo với tổng giá trị 9.000.000 đồng.

Đây là những phần quà ý nghĩa hướng về nhân dân vùng khó khăn, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, tình cảm chân thành của cán bộ, giảng viên và người lao động Trung tâm mỗi dịp tết đến xuân về. Nhân dịp năm mới 2020 và Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, PGS.TS. Hà Quang Tiến chúc Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đồng Thịnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao hơn trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chăm lo cho các gia đình chính sách. Đồng chí chúc nhân dân các dân tộc trong xã sức khỏe, nhiều niềm vui, đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Các bài liên quan