Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-12-2019

Gặp mặt cán bộ, viên chức các thế hệ nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Trung tâm GDQPAN ĐHTN

Ngày 17/12/2019, Hội cán bộ, viên chức các thế hệ công tác Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 27 ngày thành lập Trung tâm tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên (17/12/1992 - 17/12/2019).

Đến dự buổi Lễ có Đại tá Đinh Văn Long - Phó Giám đốc Trung tâm; các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Phòng chức năng và toàn thể cán bộ, viên chức các thế hệ của Trung tâm.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, viên chức các thế hệ đã cùng ôn lại lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên trong suốt 27 năm qua, những kỷ niệm, những dấu ấn trong quá trình công tác của các thế hệ.

Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên là Trung tâm Giáo dục quốc phòng được thành lập đầu tiên trong cả nước, trực thuộc Đại học Thái Nguyên. Nhiệm vụ chủ yếu là giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Trải qua 27 năm xây dựng và phát triển, phát huy những thành tích đã đạt được, thế hệ cán bộ Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên luôn kế thừa, phát huy xứng đáng truyền thống của các lớp cha anh đi trước, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ về mọi mặt.

Thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm, Đại tá Đinh Văn Long phát biểu chào mừng, cũng như báo cáo về tình hình phát triển của Trung tâm, những thành tựu trong giảng dạy giáo dục quốc phòng và an ninh, nghiên cứu khoa học và các hoạt động trải nghiệm cho học sinh các lứa tuổi mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là cán bộ, viên chức, sĩ quan biệt phái, các đồng chí cán bộ, viên chức, sĩ quan biệt phái đã, đang và sẽ cống hiến hết mình cho sự phát triển của Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui vẻ và đẩy lưu luyến. Xin kính chúc các đồng chí nguyên là cán bộ, viên chức, sĩ quan biệt phái thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn dõi theo Trung tâm trên con đường phát triển, chúc Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên ngày một vững mạnh!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

 

Các bài liên quan