Tin tức & Sự kiện

Ngày 04-12-2019

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2022

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Trung tâm, ngày 03/12/2019, tại Hội trường lớn Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã diễn ra Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) Đại học Thái Nguyên lần thứ III, nhiệm kỳ 2019-2022.

Tham dự và chúc mừng Đại hội, về phía Ban thường vụ Đoàn cấp trên có TS. Nguyễn Minh Hoàng - Phó Bí thư Đoàn ĐHTN, Bí thư Đoàn Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh và các đồng chí là Bí thư Đoàn thanh niên, chủ tịch Hội sinh viên các trường, Khoa trực thuộc ĐHTN; về phía xã Quyết Thắng - nơi đơn vị đứng chân có đồng chí Nguyễn Kim Hoàn - Bí thư Đoàn xã Quyết Thắng; về phía Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên có PGS.TS. Hà Quang Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm, Đại tá Đinh Văn Long - Phó Giám đốc Trung tâm và các đồng chí Đảng ủy viên, các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa cùng toàn thể đoàn viên Trung tâm.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban chấp hành Đoàn Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên khóa II nhiệm kỳ 2017-2019, đồng thời cũng đề ra những phương hướng, nhiệm vụ chính trong công tác đoàn và phòng trào thanh niên trong thời gian tới.

Đoàn Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên được thành lập theo quyết định số 56/QĐCN-ĐTN ngày 15/9/2014 của Ban Thường vụ Đoàn Đại học Thái Nguyên, tuy là một Đoàn cơ sở non trẻ, số lượng đoàn viên ít nhưng với sức trẻ, năng động, nhiệt huyết và sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, đoàn viên hoạt động Đoàn và phòng trào thanh niên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên trong thời gian qua đã đạt được những kết quả nhất định.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên đã diễn ra trong không khí trang trọng, khẩn trưởng, nghiêm túc và dân chủ. Đại hội đã bầu 05 đoàn viên tiêu biểu tham gia Ban chấp hành Đoàn Trung tâm khóa III, nhiệm kỳ 2019-2022 với niềm tin các đồng chí là những hạt nhân tâm huyết với công tác Đoàn và phong trào thanh niên, năng động, sáng tạo trong hoạt động của mình sẽ là nhân tố quan trọng đưa phong trào Đoàn thanh niên Trung tâm phát triển lớn mạnh.

Tại phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành đã tiến hành bầu các chức danh Bí thư và Phó Bí thư. Đồng chí Nguyễn Xuân Trường được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư, đồng chí Nguyễn Trung Kiên giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên khóa III, nhiệm kỳ 2019-2022.

Đồng chí Nguyễn Xuân Trường thay mặt cho 05 đồng chí trúng cử Ban chấp hành Đoàn Trung tâm khóa III, nhiệm kỳ 2019-2022, hứa quyết tâm đem trí tuệ, tài năng, bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ để kế tục xứng đáng sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên Việt Nam. Tuổi trẻ Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên hôm nay quyết tâm ra sức học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết với những mục tiêu, kế hoạch và đưa ra phương châm hành động của Đoàn Trung tâm trong nhiệm kỳ 2017-2019: “Tuổi trẻ Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên xung kích, sáng tạo, học tập tốt, rèn luyện tốt góp phần xây dựng Trung tâm vững mạnh, toàn diện”.

Cũng tại Đại hội, thay mặt BCH Đoàn thanh niên tỉnh Thái Nguyên, TS. Nguyễn Minh Hoàng - Phó Bí thư Đoàn ĐHTN đã trao tặng giấy khen của tỉnh Đoàn cho Ban chấp hành Đoàn Trung tâm và đồng chí Nguyễn Hải Dương vì đã có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019.

Sau đây là một số hình ảnh tại Đại hội:


Các bài liên quan