Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-01-2020

Gala kết nối sinh viên “Chúng tôi là chiến sĩ” năm 2019

Ngày 04/1/2019, Đoàn TNCS HCM Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên phối hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình Gala kết nối sinh viên “Chúng tôi là chiến sĩ” năm 2019.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2019-2020, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam 9/1, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm, tối ngày 04/1/2019, Đoàn TNCS HCM Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên phối hợp với Đoàn TNCS HCM Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Khoa Ngoại ngữ, Phân hiệu ĐHTN tại Lào Cai và Trường Trung cấp Y tế tổ chức chương trình Gala kết nối sinh viên “Chúng tôi là chiến sĩ” năm 2019.

Đến tham dự chương trình có TS. Nguyễn Đình Yên – Bí thư Đoàn thanh niên Đại học Thái Nguyên, TS. Nguyễn Minh Hoàng – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Đại học Thái Nguyên; đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng, Khoa Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên Ban Giám hiệu của các trường, cùng toàn thể các thủ lĩnh đoàn của 5 đơn vị và gần 1.000 bạn sinh viên của 4 trường.

Đêm gala kết nối sinh viên “Chúng tôi là chiến sỹ” được tổ chức với các nội dung: Thi văn nghệ; Thi “Gấp nội vụ”; Trao giải Bóng đá sinh viên nữ K28-NN1, PH1, YT1, KT2 và Giao lưu “Đêm lửa trại”. Kết quả chung cuộc, đội tuyển đến từ Khu KTX nhà D đã dành giải Nhất cả 2 nội dung Thi văn nghệ và Thi “Gấp nội vụ”, đội tuyển bóng đá nữ đến từ khu KTX nhà B đã dành giải Nhất Bóng đá sinh viên nữ K28-NN1, PH1, YT1, KT2.

Kết thúc chương trình, các bạn sinh viên đã có 1 đêm cùng hòa nhịp và cháy hết mình với ngọn lửa trại. Ánh lửa đêm lửa trại đã đem lại sức ấm và sự sáng lan tỏa từ trái tim của các bạn sinh viên, gắn thêm tình đoàn kết giữa sinh viên các trường. Chương trình đã khép lại thành công tốt đẹp và để lại rất nhiều kỷ niệm trong lòng mỗi người.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Đoàn thanh niên Trung tâm GDQP&AN Đại học Thái Nguyên nhằm ôn lại những hình ảnh đẹp về những chiến sĩ, anh bộ đội cụ Hồ năm xưa, những giá trị truyền thống quý báu của cha ông ta. Tạo ra một sân chơi lý tưởng cho các bạn sinh viên giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, thể hiện sức trẻ và tài năng, tham gia các hoạt động tập thể, tăng cường tình đoàn kết giữa sinh viên các trường đang học tập và rèn luyện tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của chương trình:

 

Các bài liên quan