Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-01-2022

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai phương, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

Sáng ngày 13/01/2022, Đảng bộ Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên BTV, Phó Ban tổ chức Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Đại học Thái Nguyên; đồng chí Hà Quang Tiến – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm; đồng chí Đinh Văn Long - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, cấp ủy Chi bộ vâ các đảng viên được khen thưởng trong Trung tâm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Hà Quang Tiến - Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Trung tâm trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Báo cáo nêu rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và các cấp ủy trực thuộc trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; công tác tổ chức cán bộ, xây dựng tổ chức Đảng, đảng viên; công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật; công tác dân vận và lãnh đạo đoàn thể; công tác ban hành văn bản chỉ đạo và các báo cáo, công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội Đảng bộ Trung tâm nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên BTV, Phó Ban tổ chức Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Đại học Thái Nguyên đã biểu dương báo cáo chính trị của Trung tâm đầy đủ, chi tiết, nêu lên được những kết quả đã đạt được của năm qua và đề ra phương hướng trong năm tới. Trong năm 2022, với tình hình của dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các cấp ủy Đảng trong Trung tâm cần nêu cao hơn nữa tinh thần tiền phong, gương mẫu, lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo các hoạt động của đơn vị.

Đánh giá chung năm 2021, hoạt động của Đảng bộ Trung tâm diễn ra trong bối cảnh có nhiều khó khăn và biến động: Đại dịch Covid 19 ảnh hưởng sâu rộng tới toàn bộ hoạt động của đời sống xã hội nói chung và của Trung tâm nói riêng (do Trung tâm được lựa chọn là đơn vị cách ly tập trung của Tỉnh và Quân khu nên thời gian tiếp nhận công dân vào cách ly đã gián đoạn các hoạt động thường xuyên), tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm khắc phục khó khăn, Đảng bộ Trung tâm GDQP&AN đã tích cực lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền và đoàn thể các cấp thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra và đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Năm 2022, Đảng ủy tập trung chỉ đạo để thực hiện có kết quả các nhiệm vụ trọng tâm nhằm: Thực hiện mục tiêu của Đại hội: Đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường kỷ luật, giữ vững kỷ cương, đoàn kết thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ; quyết tâm đưa Trung tâm trở thành cơ sở giáo dục - đào tạo về GDQP&AN có uy tín, có chất lượng cao. Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giảng dạy, phục vụ có chuyên môn cao, năng lực quản lý tốt, dạy tốt, phục vụ tốt đáp ứng chất lượng giáo dục - đào tạo và hiệu quả nghiên cứu khoa học trong Trung tâm. Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ và ngày càng hiện đại; xây dựng Trung tâm đào tạo theo nhu cầu có uy tín, chất lượng và hiệu quả.

Nhân dịp này, Đảng ủy Trung tâm cũng đã trao tặng Giấy khen cho 01 tổ chức cơ sở Đảng và 10 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

- Ban Biên tập Webiste -

Các bài liên quan